Hop am bai hat Cà Phê Một Mình

Hop am bai hat Cà Phê Một Mình


| 2/4 | Fusion (Soft ballad)


Lấy tông, nốt: re2-bmi2 re2 bsi do bsi sol (2 = cao, b = giảm)
Sáng nay cà phê một mình


|Gm |Gm7
Sáng nay cà phê một mình
|Cm7 |Gm
Sài Gòn chợt mưa chợt mưa
|D7 |D7
Nhớ em bao nhiêu cho vừa
|Dsus4 |D7
Em ơi, em ơi

|Gm |Gm7
Sáng nay nghe mưa quanh mình
|Cm7 |Gm
Trời chợt lạnh như mùa đông
|D |D
Những cơn mưa rơi ơ thờ
|A7 |Dsus4
Rớt trên cuộc tình mong manh


|D7 |Gm |Cm
Anh đã đi một ngày mưa buồn
|Eb |Gm
Cơn gió đông lạnh đầy đôi tay
|C |Gm
Anh đã đi để lại nơi này
|C |Dsus4
Đôi mắt nâu ngồi buồn xa xăm

|D7 |Gm |Cm
Như cánh chim lạc về phương nào
|Eb |Gm
Theo bước chân một ngày mưa bay
|C |Gm
Anh đã đi để lại nơi này
|C |D7
Cơn gió đông còn buồn mênh mang


|D7 |Gm |Gm7
Sáng nay mây thấp trên đầu
|Cm7 |Gm
Từng giọt cà phê ngọt đắng
|D7 |D7
Biết em nơi đdâu bây giờ
|Dsus4 |D7
Em ơi, em ơi

|Gm |Gm7
Sáng nay ngồi khóc một mình
|Cm7 |Gm
Từng giọt sầu rơi lặng lẽ
|D7 |D7
Biết anh ra đi thật rồi
|Cm |Gm
Ơ .......... hờ

(Repeat from Anh đã đi ...)


(Last time:)
|Gm |Gm7
Sáng nay ngồi khóc một mình
|Cm7 |Gm
Từng giọt sầu rơi lặng lẽ
|D7 |D7
Biết ta xa nhau thật rồi
|Cm |Gm |Cdim |Gm
Ơ .......... hờ ..... Ơ ...... hờ
|Cm |Gm | |
Ơ .......... hờ ..... (Hết)

Tiep theo:
Boulevard
Share this article :

Đăng nhận xét